Hướng dẫn thay đổi quốc gia tài khoản Gmail 100% thành công

Bạn đang cần thay đổi quốc gia cho tài khoản Gmail, tài khoản Google của mình mà chưa biết cách thực hiện? Sau đây MuaGmail.com sẽ hướng dẫn các bạn từng bước thực hiện việc thay đổi quốc gia tài khoản Gmail nhanh chóng và đơn giản chỉ trong 1 phút nhé.

1. Tại sao cần phải thay đổi quốc gia tài khoản Gmail?

Có nhiều trường hợp tài khoản Gmail của bạn sau khi truy cập theo đường link invite của đơn hàng Youtube Premium thường gặp phải thông báo rằng: Tài khoản có quốc gia khác so với tài khoản chủ. Do đó, các bạn cần phải thay đổi quốc gia tài khoản Gmail. 

Trước khi thay đổi quốc gia tài khoản Gmail, bạn sẽ cần đăng nhập tài khoản ở thiết bị có IP Việt Nam để thực hiện các thao tác tham gia vào family của shop. Nếu bạn đang ở nước ngoài thì có thể gửi thông tin nhờ bạn bè người thân ở Việt Nam đăng nhập và nâng cấp hoặc sử dụng phần mềm VPN để fake IP Việt Nam.

Tại sao cần thay đổi quốc gia tài khoản Gmail
Lý do thay đổi quốc gia tài khoản Gmail

2. Cách thay đổi quốc gia tài khoản Gmail nhanh chóng

Dưới đây MuaGmail.com sẽ hướng dẫn cho bạn từng bước chi tiết để thực hiện thay đổi quốc gia tài khoản Gmail nhanh chóng, đơn giản nhé.

Bước 1:

Bạn sẽ cần kiểm tra xem tài khoản Gmail của mình hiện có nằm ở trong family nào hay không TẠI ĐÂY

Nếu tài khoản Gmail của bạn đang nằm trong một family cũ thì bạn sẽ cần thoát family cũ này theo hướng dẫn sau: 

Bấm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang => Chọn “Quản lý gia đình” => Kéo xuống dưới cùng chọn “Rời khỏi nhóm gia đình” => Nhập lại mật khẩu và bấm tiếp theo => Rời khỏi.

Khi tài khoản Gmail của bạn đã không còn nằm trong family nào như ảnh phía dưới thì bạn có thể thao tác đi theo đường link invite của đơn hàng Youtube Premium để tham gia vào family ngay:

Cách thay đổi quốc gia tài khoản Gmail
Tài khoản đã thoát family cũ

Bước 2:

Sau khi hoàn thành bước 1 và đi theo đường link mà bạn vẫn gặp thông báo lỗi khác quốc gia, lúc này bạn sẽ cần truy cập theo đường link dưới đây để kiểm tra hồ sơ thanh toán cũ của tài khoản: https://pay.google.com/ 

vào phần cài đặt để kiểm tra hồ sơ cũ
Vào phần cài đặt để kiểm tra hồ sơ cũ

Nếu tài khoản của bạn đang có hồ sơ thanh toán cũ, bạn cần chọn vào mục “Cài đặt” theo hình ảnh trên, sau đó kéo xuống cuối trang để chọn “Đóng hồ sơ thanh toán”.

đóng hồ sơ thanh toán
Cần đóng hồ sơ thanh toán

*Lưu ý: 1 tài khoản có thể có nhiều hồ sơ thanh toán cùng một lúc, bạn nên xóa toàn bộ các hồ sơ hiện có trên tài khoản nhằm đảm bảo việc tham gia vào family thành công

Khi bạn đã xóa thành công toàn bộ hồ sơ thanh toán, trên màn hình hiển thị ở đường link https://pay.google.com/ sẽ thể hiện như ảnh phía dưới:

xóa thành công hồ sơ thanh toán
Giao diện khi xóa thành công hồ sơ thanh toán

Bước 3:

Bạn đi theo đường link invite shop cung cấp ở đơn hàng và tiến hành tham gia vào family của đơn hàng mới thanh toán tại shop:

Bạn chọn vào nút “Bắt đầu” rồi xác nhận tham gia family, khi có thông báo hiện lên như hình ảnh bên dưới là bạn đã thao tác thành công. Lúc này tài khoản của bạn đã tham gia vào family rồi.

Gmail đã tham gia family
Gmail đã tham gia family thành công

>> Xem thêm: 

Cách xóa tài khoản Gmail trên Android đơn giản chỉ tốn 60s

Hướng dẫn mở lại Gmail bị vô hiệu hóa chỉ trong 1 phút

Trên đây MuaGmail.com đã hướng dẫn các bạn cách thay đổi quốc gia tài khoản Gmail nhanh chóng và đơn giản chỉ trong vài phút thực hiện. Tài khoản của bạn sau khi thực hiện sẽ được nâng cấp thành công và bạn có thể truy cập vào Youtube để sử dụng gói premium ngay lập tức!

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua Gmail giá rẻ, đồng thời đảm bảo về chất lượng cũng như bảo hành uy tín thì shop MuaGmail.com sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Shop MuaGmail.com chuyên cung cấp Gmail số lượng lớn, giá rẻ, cam kết bảo hành 1 đổi 1 nếu check ra lỗi, giúp bạn có được một kho Gmail chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Nếu có bất cứ vấn đề gì, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi lập tức sẽ xử lý cho bạn trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được thông báo. Do đó, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi mua Gmail số lượng lớn tại shop của chúng tôi!

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *