1 Gmail lập được mấy Facebook? Bí kíp tạo được nhiều nick FB 

Có thể tạo nhiều nick Facebook chỉ bằng một tài khoản Gmail hay không? Cách tạo nhiều nick Facebook bằng 1 Gmail như thế nào, thực hiện có khó không? Đây là 2 câu hỏi được rất nhiều người kinh doanh trên mạng xã hội Facebook quan tâm trong thời gian gần đây. Hãy cùng MuaGmail.com tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc 1 Gmail lập được mấy Facebook và bí kíp tạo nhiều nick FB qua bài viết dưới đây!

1. Giải đáp 1 Gmail lập được mấy Facebook? 

Ứng với mỗi địa chỉ Gmail nhất định bạn chỉ có thể tạo 1 tài khoản Facebook. Do đó, khi có nhu cầu tạo nick Facebook thứ 2 trở đi, nhiều người đặt ra câu hỏi rằng liệu có cách tạo nhiều nick Facebook chỉ bằng 1 tài khoản Gmail hay không? Câu trả lời là KHÔNG. Facebook hiện tại sẽ chỉ cho phép một Gmail tạo 1 tài khoản nhất định.

Các mạng xã hội như Facebook, Twitter,… đều yêu cầu mỗi cá nhân khi đăng ký tài khoản phải sử dụng địa chỉ Gmail để kích hoạt. Mỗi tài khoản Gmail bạn được phép đăng ký một nick sử dụng mà thôi. Bên cạnh đó, khi có các chương trình khuyến mãi nếu bạn muốn nhận được nhiều key bản quyền thì cũng phải sử dụng nhiều địa chỉ Gmail khác nhau. 

Vì vậy, để có thể sở hữu nhiều hơn 1 tài khoản Facebook để phục vụ kinh doanh, bạn cần tạo ra nhiều Gmail mới, mua thêm tài khoản Gmail hoặc mua nick via Facebook để chạy quảng cáo,.. chứ không thể tiến hành đăng ký trên cùng một Gmail cũ.

1 Gmail lập được mấy Facebook
1 Gmail lập được mấy Facebook?

2. Bí kíp tạo nhiều nick Facebook chỉ bằng một tài khoản Gmail

Sau khi đã biết 1 Gmail lập được mấy Facebook thì bạn cũng có thể tiếp tục khám phá cách tạo nhiều nick FB chỉ với một Gmail. Trường hợp này dành cho bạn nào vẫn muốn sử dụng Gmail cũ để dễ nhớ khi thực hiện đăng ký tài khoản Facebook mới. Dưới đây MuaGmail.com sẽ chỉ cho bạn 3 cách tạo nhiều nick Facebook bằng một Gmail duy nhất.

2.1. Đặt dấu chấm (.) vào địa chỉ Gmail

Trong cách đặt tên Gmail, chỉ cần bạn thêm ký tự bất kỳ như dấu chấm (.) cũng sẽ làm tên tài khoản trở nên khác đi. Nhờ đó, bạn sẽ có địa chỉ Gmail hoàn toàn mới để đăng ký thêm nick Facebook. Bạn có thể thêm dấu (.) vào bất cứ vị trí nào trong tên địa chỉ Gmail mà bạn mong muốn.

Sau đó tiến hành thiết lập nick Facebook như bình thường cho cùng một tên người dùng Gmail.

Cách tạo tài khoản Facebook mới bằng Gmail bạn làm theo hướng dẫn như sau: 

Truy cập link facebook.com => Nhấn Tạo tài khoản mới => Điền thông tin đầy đủ: Họ tên, địa chỉ Gmail, ngày sinh,… rồi bấm nút Đăng ký.

đăng ký facebook bằng gmail mới
Đăng ký Facebook bằng Gmail

2.2. Sử dụng tên miền @googlemail.com

Thông thường các bạn chỉ bắt gặp địa chỉ Gmail dưới dạng tencuaban@gmail.com. Tuy nhiên, thực tế chúng ta cũng có thể sử dụng liên hệ theo cấu trúc tencuaban@googlegmail.com. Cách thức này giúp bạn sở hữu tên Gmail giống nhau để đăng ký nick Facebook mới hoàn toàn hiệu quả, đáp ứng nhu cầu cần lập thêm nick của bạn một cách nhanh chóng.

2.3. Thêm dấu cộng (+) vào tên đăng ký

Nếu như hai cách làm ở trên giới hạn số địa chỉ Gmail phát sinh nhất định thì cách thứ ba này sẽ được mở rộng hơn nhiều. Bạn thêm vào tencuaban một phần mở rộng đó chính là dấu cộng (+) và cụm từ bất kỳ thì Google vẫn sẽ nhận dạng đó là địa chỉ thư của bạn. Ví dụ bạn dùng địa chỉ tencuaban+gmail@gmail.com thì khi ai đó gửi thư đến cho bạn, Gmail sẽ hiểu địa chỉ thực là tencuaban@gmail.com mà thôi.

Ví dụ: Gmail của bạn đang là minhthu99@gmail.com, bạn có thể thêm dấu cộng (+) vào địa chỉ Gmail của mình: minh+thu99@gmail.com.

tạo nhiều nick Facebook chỉ bằng một Gmail
Cách tạo nhiều nick Facebook chỉ bằng một Gmail

>> Xem thêm: 

[Giải đáp] Một tài khoản Gmail tạo được mấy kênh YouTube

Cách tạo tài khoản Gmail nước ngoài (Mỹ, Trung) chỉ 5 phút

3. Câu hỏi liên quan | 1 Gmail lập được mấy Facebook?

3.1. Một tài khoản Gmail lập được mấy nick Facebook?

1 Gmail lập được mấy Facebook là câu hỏi phổ biến của nhiều người. Câu trả lời là một tài khoản Gmail bạn chỉ có thể tạo được 1 tài khoản Facebook. Do đó, khi có nhu cầu tạo nick Facebook thứ 2 trở đi, bạn cần có thêm Gmail mới. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua Gmail giá rẻ, đồng thời đảm bảo về chất lượng cũng như bảo hành uy tín thì shop MuaGmail.com sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Shop MuaGmail.com chuyên cung cấp Gmail số lượng lớn, giá rẻ, cam kết bảo hành 1 đổi 1 nếu check ra lỗi, giúp bạn có được một kho Gmail chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

3.2. Có cách nào tạo được nhiều Facebook chỉ bằng 1 Gmail?

1 Gmail lập được mấy Facebook? Có cách nào tạo được nhiều Facebook chỉ bằng 1 Gmail? Có 3 cách tạo nhiều nick Facebook chỉ bằng một tài khoản Gmail duy nhất dành cho bạn tham khảo:

  • Dùng tên miền @googlemail.com
  • Đặt dấu chấm (.) vào địa chỉ thư
  • Thêm dấu cộng (+) vào tên đăng ký
1 gmail tạo được bao nhiêu facebook
Câu hỏi liên quan 1 Gmail lập được mấy Facebook?

Trên đây MuaGmail.com đã giải đáp cho bạn thắc mắc 1 Gmail lập được mấy Facebook. Đồng thời hướng dẫn bạn 3 cách tạo nhiều nick Facebook chỉ bằng một tài khoản Gmail duy nhất. Chúc bạn thành công! 

Nếu bạn có nhu cầu mua Gmail, hãy truy cập ngay trang web của chúng tôi. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ tận tình để bạn mua được Gmail chất lượng. Và nếu có vấn đề gì, shop lập tức sẽ xử lý cho bạn trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được thông báo. Do đó, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi mua Gmail số lượng lớn tại shop của chúng tôi!

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *