[Giải đáp] Một tài khoản Gmail tạo được mấy kênh YouTube? 

Bạn muốn lập ra nhiều kênh YouTube với các chủ đề đa dạng để thỏa mãn sở thích của người xem và kiếm tiền từ view, nhưng bạn thắc mắc không biết một tài khoản Gmail tạo được mấy kênh YouTube? Trong bài viết dưới đây, MuaGmail.com sẽ giải đáp từ A-Z về vấn đề này, đồng thời hướng dẫn bạn cách tạo nhiều kênh YouTube trên cùng một Gmail đơn giản và nhanh chóng nhé!

1. Một tài khoản Gmail tạo được mấy kênh YouTube để đăng video kiếm tiền?

Bạn có thể thiết lập và quản lý tối đa 100 kênh YouTube chỉ bằng 1 tài khoản Google. Do đó bạn hoàn toàn có thể lập ra nhiều kênh YouTube với các chủ đề hấp dẫn người xem hiện nay để kiếm tiền từ đó. 

Lợi ích của việc tạo ra nhiều kênh YouTube:

  • Giúp bạn tiếp cận nhiều đối tượng người xem hơn.
  • Giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ lượt view và quảng cáo YouTube.
  • Giúp quảng bá doanh nghiệp/thương hiệu cá nhân của bạn tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  • Tạo nhiều kênh với những chủ đề HOT khác nhau, các kênh có thể hỗ trợ qua lại, giúp tăng chéo lượng người xem.
Một tài khoản Gmail tạo được mấy kênh YouTube
Một tài khoản Gmail tạo được mấy kênh YouTube?

2. Hướng dẫn cách tạo thêm nhiều kênh YouTube trên cùng một tài khoản Gmail

Sau khi đã giải đáp xong cho câu hỏi một tài khoản Gmail tạo được mấy kênh YouTube, dưới đây MuaGmail.com sẽ hướng dẫn bạn cách để tạo thêm kênh YouTube trên cùng một tài khoản Gmail.

2.1. Hướng dẫn nhanh

Truy cập trang web YouTube trên laptop/máy tính.

Nhấn vào biểu tượng dấu 3 gạch ngang và chọn Settings.

Click vào nút “Create a new channel”.

Đặt tên cho kênh YouTube.

Tick vào ô “I understand…” và bấm nút Create.

Nhấp chuột vào biểu tượng tài khoản kênh YouTube.

Tại các mục Picture, Banner image, Video watermark, bạn lần lượt tải ảnh đại diện, ảnh bìa, ảnh logo lên bằng cách nhấn vào nút Upload, chọn ảnh trong máy và nhấn Open.

Chỉnh sửa cho ảnh vừa khung hình và nhấn Done => Nhấn nút Publish.

Nhấn “Go to channel” để vào check lại kênh YouTube vừa tạo.

2.2. Hướng dẫn chi tiết

Sau khi đã biết một tài khoản Gmail tạo được mấy kênh Youtube, chúng ta hãy cùng khám phá cách tạo thêm nhiều kênh YouTube trên cùng một tài khoản Gmail nhé.

Cách thực hiện: 

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web YouTube trên máy tính qua link https://www.youtube.com/ 

Sau đó, bạn hãy nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Settings (Cài đặt).

cách tạo nhiều kênh YouTube trên cùng một Gmail
Vào Cài Đặt

Bước 2: Tại mục “Your YouTube channel” (Kênh YouTube của bạn), bạn hãy click vào Create a new channel (Thiết lập 1 kênh mới).

lập kênh mới
Lập kênh mới

Bước 3: Đặt tên cho kênh YouTube của bạn tại mục Channel name, click vào ô “I understand…” (Tôi hiểu..) để đồng ý với điều khoản và nhấn nút Create (Tạo).

đặt tên kênh
Đặt tên kênh

Bước 4: Kế tiếp, bạn hãy nhấn vào biểu tượng tài khoản kênh YouTube để tiến hành chỉnh sửa các thông tin/hình ảnh hiển thị cho kênh YouTube.

Bước 5: Tại mục Picture, bạn hãy tải ảnh đại diện của kênh lên bằng cách ấn vào nút Upload, chọn ảnh trong máy tính và nhấn Open.

Sau đó, chỉnh sửa ảnh cho vừa với khung hình rồi nhấn nút Done.

tải ảnh đại diện
Tải ảnh đại diện

Bước 6: Tại mục Banner image, bạn hãy tải lên ảnh bìa cho kênh bằng cách nhấn vào nút Upload, chọn ảnh trong thư viện máy tính và nhấn Open.

Sau đó, chỉnh sửa ảnh cho khớp với khung hình và nhấn nút Done.

Bước 7: Tại mục Video watermark, bạn hãy tải lên ảnh logo bằng cách nhấn vào nút Upload, chọn ảnh trong thư viện máy tính và nhấn Open.

Sau đó, chỉnh sửa ảnh cho khớp với khung hình rồi nhấn nút Done.

Bước 8: Sau khi hoàn tất, bạn hãy bấm ngay nút Publish (Xuất bản).

Bước 9: Lập tức ứng dụng sẽ hiện thông báo “Changes published” (Những thay đổi đã được lưu lại). Bạn hãy nhấn nút “Go to channel” để vào kiểm tra lại kênh YouTube vừa tạo. Bạn hãy cứ lặp lại các bước trên để tạo thêm một kênh YouTube mới chỉ với một tài khoản Gmail nhé! 

check lại kênh mới tạo
Hoàn thành lập kênh Youtube

>> Xem thêm: 

Hướng dẫn tạo tài khoản Gmail cho con để học online từ A-Z

2 cách tạo tài khoản iCloud bằng Gmail đơn giản nhất 

3. Câu hỏi liên quan | Một tài khoản Gmail tạo được mấy kênh YouTube?

3.1. Một tài khoản Gmail tạo được bao nhiêu kênh YouTube?

Một tài khoản Gmail tạo được mấy kênh YouTube là câu hỏi thường gặp của những bạn làm nội dung trên nền tảng Youtube. Câu trả lời là 1 tài khoản Gmail chính có thể tạo được hàng trăm kênh YouTube phụ. Bạn cũng có thể quản lý tất cả các kênh phụ này trên tài khoản Gmail chính của mình một cách tiện lợi. 

3.2. Tại sao nên tạo thêm nhiều kênh Youtube?

  • Dễ dàng quản lý nhiều kênh cùng lúc: Bạn có thể dễ dàng quản lý tất cả các kênh YouTube của mình mà không phải đăng nhập nhiều Gmail.
  • Có thể cấp quyền cho tài khoản Gmail khác tham gia quản lý kênh.
  • Đảm bảo an toàn: Nếu một kênh phụ bị vô hiệu hóa vĩnh viễn thì sẽ không ảnh hưởng gì đến kênh chính và những kênh phụ khác của bạn.

3.3. Có thể mua bán, nhượng quyền kênh YouTube phụ không?

Câu trả lời là CÓ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn bán kênh Youtube chính, bạn phải đưa luôn cả tài khoản Gmail chính. Còn nếu bạn bán kênh Youtube thương hiệu, bạn có thể chuyển quyền quản lý sang một tài khoản Gmail khác mà vẫn giữ nguyên Gmail chính. 

Đa số các công ty giải trí, hoặc Youtuber sở hữu một loạt các kênh Youtube kiếm tiền đều tạo kênh thương hiệu để dễ dàng chuyển nhượng, mua bán. Vì vậy, bạn nên tạo thêm một hoặc nhiều kênh Youtube thương hiệu và đăng video trên đó để nuôi kênh.

mua bán kênh YouTube phụ
Có thể mua bán kênh YouTube phụ không?

Trên đây MuaGmail.com đã giải đáp cho bạn một tài khoản Gmail tạo được mấy kênh YouTube? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách tạo thêm nhiều kênh YouTube trên cùng một tài khoản Gmail, giúp bạn thu hút nhiều người xem và kiếm nhiều tiền hơn. Nếu thấy bài viết hữu ích thì bạn đừng quên chia sẻ cho bạn bè, đồng nghiệp cùng đọc. Cũng như đừng quên để lại bình luận bên dưới nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp nhé. Chúc bạn thành công!

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua Gmail giá rẻ, đồng thời đảm bảo về chất lượng cũng như bảo hành uy tín thì shop MuaGmail.com sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Shop MuaGmail.com chuyên cung cấp Gmail số lượng lớn, giá rẻ, cam kết bảo hành 1 đổi 1 nếu check ra lỗi, giúp bạn có được một kho Gmail chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Nếu có bất cứ vấn đề gì, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi lập tức sẽ xử lý cho bạn trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được thông báo. Do đó, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi mua Gmail số lượng lớn tại shop của chúng tôi!

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *