Cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại Redmi chỉ tốn 30s

Tài khoản Google đóng vai trò rất quan trọng cho việc điều khiển nhiều hoạt động trên điện thoại. Mỗi khi bạn muốn thay đổi sang một chiếc điện thoại mới, việc đầu tiên bạn cần làm là xóa tài khoản Gmail trên chiếc điện thoại cũ và đăng nhập lại vào điện thoại mới. Dưới đây MuaGmail.com sẽ hướng dẫn bạn thực hiện cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại Redmi từ A-Z chỉ tốn 30 giây cực nhanh chóng và đơn giản.

1. Một vài lưu ý trước khi xóa tài khoản Gmail trên điện thoại Redmi

Trước khi thực hiện cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại Redmi, bạn cần lưu ý những điều sau đây: 

  • Tháo SIM khỏi điện thoại khi thực hiện gỡ tài khoản Gmail để tránh những tác động không đáng có từ tài khoản điện thoại.
  • Xác định tài khoản Gmail cần xóa. Việc xóa tài khoản Gmail hay tài khoản Google sẽ đồng nghĩa với việc mất quyền truy cập vào ứng dụng và dịch vụ miễn phí liên quan đến tài khoản này.
  • Đăng xuất khỏi các ứng dụng và dịch vụ của Google. Tài khoản Google có thể liên kết với nhiều dịch vụ và ứng dụng miễn phí khác nhau. Trước khi xóa tài khoản khỏi điện thoại Redmi, hãy đảm bảo bạn đã đăng xuất khỏi tất cả những ứng dụng và dịch vụ liên quan, tránh tình trạng khóa tài khoản sau khi xóa.
  • Bạn nên thực hiện từng bước trong hướng dẫn một cách thật cẩn thận và chính xác để đảm bảo thành công.
lưu ý trước khi xóa tài khoản Gmail trên Redmi
Lưu ý trước khi xóa Gmail trên điện thoại Redmi

2. Cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại Redmi từ A-Z

Sau đây MuaGmail.com sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại Redmi cực nhanh và đơn giản: 

Bước 1: Vào Cài đặt trên điện thoại => Chọn Đồng bộ => Chọn Google.

Cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại Redmi
Vào Đồng bộ

Bước 2: Click vào nút Thêm => Chọn Xóa Tài Khoản.

xoá gmail trên redmi
Chọn Xoá tài khoản

Bước 3: Nhấn thêm lần nữa để xác nhận Xóa Tài Khoản. Vậy là bạn đã hoàn thành cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại Redmi rồi.

xác nhận xoá
Hoàn tất cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại Redmi

>> Xem thêm: 

Hướng dẫn tạo tài khoản Gmail cho con để học online từ A-Z

2 cách tạo tài khoản iCloud bằng Gmail đơn giản nhất 

3. Câu hỏi thường gặp | Cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại Redmi

3.1. Xóa tài khoản Gmail trên Redmi xong đăng nhập trên điện thoại khác được không?

Khi tiến hành cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại Redmi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để đăng nhập tiếp trên điện thoại hoặc laptop khác.

3.2. Khi nào cần xóa hoặc đăng xuất tài khoản Gmail khỏi điện thoại?

Bạn cần chỉnh sửa cài đặt trên điện thoại nhưng chỉnh sửa đó yêu cầu mật khẩu của tài khoản Gmail mà bạn đã quên mật khẩu.

Hoặc bạn đã sử dụng tài khoản Gmail của mình trên điện thoại của người khác. Khi sử dụng xong bạn cũng cần phải xóa tài khoản Gmail của mình trên thiết bị của họ để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân.

3.3. Xóa tài khoản Gmail có làm mất thiết lập của điện thoại?

Khi xóa tài khoản Gmail, các thiết lập trên điện thoại hay máy tính của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, bạn sẽ mất toàn bộ dữ liệu và nội dung đang lưu trữ trong tài khoản đó, như email, tệp, lịch và hình ảnh. Hơn nữa bạn cũng không thể sử dụng các dịch vụ của Google mà bạn đăng nhập bằng tài khoản đó, chẳng hạn như Drive, Calendar hoặc Play.

3.4. Xóa tài khoản Gmail có đăng nhập lại được không?

Thực ra bạn chỉ xóa tài khoản Gmail trên thiết bị chứ không vô hiệu hóa tài khoản Gmail đã đăng ký với Google. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể đăng nhập lại vào tài khoản Gmail bất cứ lúc nào và trên bất cứ thiết bị nào.

tại sao cần xoá gmail trên điện thoại
Câu hỏi liên quan đến cách xóa Gmail trên Redmi

Trên đây là hướng dẫn cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại Redmi từ A-Z chỉ trong 30 giây cực nhanh và đơn giản, ai cũng có thể làm được. Hy vọng sau bài viết này bạn đã có thể dễ dàng thoát Gmail trên thiết bị điện thoại Redmi của mình. Nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp về chủ đề này, hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé! 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua Gmail giá rẻ, đồng thời đảm bảo về chất lượng cũng như bảo hành uy tín thì shop MuaGmail.com sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Shop MuaGmail.com chuyên cung cấp Gmail số lượng lớn, giá rẻ, cam kết bảo hành 1 đổi 1 nếu check ra lỗi, giúp bạn có được một kho Gmail chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Nếu có bất cứ vấn đề gì, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi lập tức sẽ xử lý cho bạn trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được thông báo. Do đó, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi mua Gmail số lượng lớn tại shop của chúng tôi!

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *