Cách lấy lại Gmail đã xóa nhanh chóng chỉ với 4 bước 

Vì lý do nào đó mà bạn lỡ xóa nhầm vĩnh viễn tài khoản Gmail, sau đó bạn đổi ý không muốn hủy tài khoản đó nữa và cần khôi phục lại? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của MuaGmail.com để xem cách lấy lại Gmail đã xóa nhanh chóng chỉ với 4 bước đơn giản nhé!

1. Hướng dẫn cách lấy lại Gmail đã xóa 

1.1. Hướng dẫn nhanh

Bạn truy cập trang web khôi phục tài khoản của Google => Nhập địa chỉ Gmail đã xóa => Nhấn tiếp theo => Thông tin tài khoản đã xóa hiện ra => Chọn tiếp theo để khôi phục => Nhập lại mật khẩu => Chọn tiếp theo => Nếu tài khoản bạn được khôi phục màn hình sẽ hiển thị thành công.

1.2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn truy cập trang web khôi phục tài khoản của Google, sau đó tiến hành nhập địa chỉ email đã xóa rồi ấn chọn tiếp theo.

Bước 2: Lúc này màn hình sẽ hiển thị thông tin về tài khoản đã xóa. Bạn ấn chọn tiếp theo để khôi phục.

Bước 3: Nhập lại chính xác mật khẩu gần nhất rồi ấn chọn tiếp theo.

cach-lay-lai-gmail-da-xoa
Nhập lại mật khẩu gần nhất

Bước 4: Màn hình sẽ hiển thị thông báo thành công nếu tài khoản được khôi phục. 

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách lấy lại Gmail đã xóa chỉ với 4 bước siêu đơn giản. Tiếp theo, hãy cùng khám phá những điều cần chú ý khi thực hiện cách lấy lại Gmail đã xóa trên nhé!

2. Lưu ý khi lấy lại Gmail đã xóa 

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn xong cách lấy lại Gmail đã xóa. Sau đây là một số lưu ý bạn cần nắm rõ:

  • Khi đã xóa tài khoản một thời gian, mặc dù bạn vẫn khôi phục được tài khoản nhưng dữ liệu có thể sẽ mất vĩnh viễn không khôi phục được.
  • Tùy trường hợp Google có thể yêu cầu bạn trả lời một số câu hỏi xác minh, bạn nên cố gắng trả lời chính xác để khôi phục tài khoản của mình.
  • Thời gian bạn xóa tài khoản càng lâu thì tỷ lệ khôi phục càng thấp. Do đó bạn nên cân nhắc trước khi xóa vĩnh viễn bất cứ tài khoản Gmail nào của mình.
luu-y-lay-lai-gmail-da-xoa
Lưu ý khi thực hiện cách lấy lại Gmail đã xóa

3. Cách khôi phục tài khoản Gmail khi quên mật khẩu

3.1. Cách khôi phục tài khoản Gmail khi quên mật khẩu bằng số điện thoại

Bước 1: Đầu tiên bạn đăng nhập vào địa chỉ Email rồi ấn chọn Tiếp theo.

Bước 2: Nhấn chọn Bạn quên mật khẩu? rồi nhập mật khẩu gần nhất mà bạn nhớ. Mật khẩu này chắc chắn không đúng nên tiếp theo bạn hãy nhấn Thử cách khác.

khoi-phuc-gmail
Cách khôi phục tài khoản Gmail khi quên mật khẩu bằng số điện thoại

Google sẽ tiếp tục hỏi Bạn có điện thoại chứ?, bạn ấn chọn Có. Ngay lập tức Google sẽ gửi về một chữ số vào điện thoại của bạn.

Bước 3: Bạn mở ứng dụng Gmail trên điện thoại lên, ấn chọn Yes rồi sau đó chọn chữ số trùng với số trên màn hình trình duyệt. Chọn đúng thì bạn sẽ được chuyển đến giao diện tạo mật khẩu mới. Sau khi tạo xong mật khẩu mới bạn ấn Tiếp theo để hoàn tất.

chon-so-bao-mat
Chọn mã số đúng để khôi phục

3.2. Cách khôi phục tài khoản Gmail khi quên mật khẩu bằng Email dự phòng

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập tài khoản Google trên máy tính, sau đó nhập địa chỉ Email hoặc Số điện thoại, xong rồi chọn Tiếp theo.

Bước 2: Nhấn chọn Bạn quên mật khẩu?

Nhập mật khẩu gần nhất mà bạn nhớ hoặc nhập đại bất cứ chữ số nào, sau đó nhấn Tôi không có điện thoại.

khoi-phuc-gmail-bang-mail-du-phong
Cách khôi phục tài khoản Gmail khi quên mật khẩu bằng Email dự phòng

Bước 3: Nhập chính xác địa chỉ Email dự phòng rồi ấn nút Gửi.

Đăng nhập vào địa chỉ Email dự phòng, lấy mã trong hòm thư và quay lại nhập vào ô Nhập mã. Bạn ấn Tiếp theo để đi đến bước tạo mật khẩu mới.

Nhập mật khẩu mới vào ô Tạo mật khẩu rồi ấn Lưu mật khẩu để hoàn tất.

chon-ma-va-nhap-mat-khau-moi
Chọn mã số đúng và đổi mật khẩu

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tạo nhiều tài khoản Gmail 100% thành công 

4. Giải đáp một số câu hỏi liên quan

Reset máy và quên Gmail thì phải làm sao?

Trả lời: Muốn lấy lại Gmail, bạn phải có số điện thoại và họ tên chính xác mà bạn từng sử dụng để đăng ký tài khoản Gmail đó. Sau đó bạn hãy tháo SIM ra và lắp vào thiết bị điện thoại khác để có thể nhận được mã xác minh từ Google.

Mất email dự phòng, mất điện thoại thì phải làm sao lấy lại Gmail?

Trả lời: Thật tiếc, nếu không nhớ Email dự phòng và không có điện thoại thì bạn không còn cách nào có thể lấy lại được Gmail.

Không nhận được mã xác minh ở email dự phòng thì phải làm sao?

Trả lời: Nếu không nhận được mã xác minh trong Email dự phòng, bạn có thể kiểm tra lại trong mục hòm thư Spam hoặc kiểm tra lại xem bạn đã nhập đúng địa chỉ Email dự phòng hay chưa.

Có mất ảnh đã lưu trong Gmail sau khi xóa không?

Trả lời: Nếu bạn đã xóa tài khoản Gmail vĩnh viễn thì hình ảnh mà bạn lưu trên Google sẽ mất hết và không thể khôi phục lại được.

Nếu bạn đã thử hết những cách trên mà không thể lấy lại được Gmail, hoặc thậm chí đã thử tạo tài khoản Gmail mới nhưng thất bại thì bạn có thể cân nhắc phương án mua tài khoản Gmail để phục vụ công việc một cách kịp thời. Hiện nay trên thị trường có nhiều shop bán Gmail uy tín và giá tốt. Nếu bạn quan tâm, hãy xem ngay phần bên dưới để biết mua Gmail ở đâu giá rẻ và bảo hành lâu dài nhất nhé!

nhung-cau-hoi-lien-quan
Giải đáp một số câu hỏi liên quan tới việc xoá Gmail

5. Mua Gmail giá rẻ ở đâu tốt?

MuaGmail.com là địa chỉ mua Gmail chất lượng và giá tốt nhất hiện nay, phù hợp dành cho những bạn nào đang có nhu cầu mua Gmail số lượng lớn để làm việc hoặc kiếm tiền online. 

Shop chuyên bán Gmail tạo từ 2013 – 2018 với giá chỉ 20.000 VNĐ/Gmail. Những Gmail dạng này giúp bạn dễ dàng tạo quảng cáo Google và được duyệt ngay. Ngoài ra, shop còn bán thêm Gmail ngâm lâu trên 6 tháng với giá 10.000 VNĐ/Gmail và Gmail trắng số lượng lớn với giá 2.000 VNĐ/Gmail.

Đến shop MuaGmail.com, bạn sẽ không cần phải lo lắng vì sẽ có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ bạn. Ở đây cũng có chế độ bảo hành vĩnh viễn, cho nên bạn không bao giờ phải lo Gmail bị back lại sau khi đã mua. Ngoài ra, shop MuaGmail.com cam kết cung cấp tài khoản nhanh chóng ngay khi hoàn thành giao dịch, đồng thời sẵn sàng 1 đổi 1 cho lần đăng nhập đầu tiên nếu xảy ra lỗi trong 24 giờ.

mua-gmail-uy-tin
Mua Gmail giá rẻ ở MuaGmail.com

Hơn nữa, nếu bạn mua Gmail về mà kiểm tra thấy thông tin không đúng với mô tả thì sẽ được shop đổi sang Gmail mới đúng với mô tả như bạn mong muốn. Vì thế bạn có thể tin tưởng chọn mua Gmail số lượng lớn ở shop MuaGmail.com nhé!

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách lấy lại Gmail đã xóa và cách lấy lại Gmail khi quên mật khẩu cực đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn gặp trở ngại trong việc lấy lại tài khoản Gmail, bạn có thể cân nhắc phương án mua Gmail ở shop MuaGmail.com, đảm bảo uy tín và giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ lập tức nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *