Cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO chỉ trong 60s

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO. Việc hiểu rõ cách làm này sẽ giúp bạn tự tin quản lý tài khoản Gmail của mình trên điện thoại Android một cách hiệu quả và không tốn sức. Hãy cùng MuaGmail.com khám phá ngay bây giờ nhé!

1. Tại sao nên biết cách xóa tài khoản Gmail trên OPPO?

Việc biết cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO mang đến lợi ích quan trọng cho bạn trong việc bảo mật thông tin cá nhân. Từ đó giúp bạn tránh rủi ro bị lộ thông tin quan trọng trên Gmail. Đồng thời việc xóa tài khoản Gmail khỏi thiết bị giúp đảm bảo an toàn thông tin cá nhân, bảo vệ quyền riêng tư và hạn chế những vấn đề đáng tiếc khi bị đánh cắp dữ liệu cá nhân.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng việc xóa tài khoản này sẽ dẫn đến việc mất dữ liệu và dịch vụ liên quan đến tài khoản Gmail trên thiết bị. Vì vậy, trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng. Đồng thời hãy tiến hành sao lưu dữ liệu quan trọng để đảm bảo an toàn và tiện lợi trong quá trình thực hiện bạn nhé!

2. Hướng dẫn cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO dễ dàng

Sau đây MuaGmail.com sẽ cùng bạn tìm hiểu cách xoá tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO một cách dễ dàng và hiệu quả chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản:

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trong điện thoại OPPO của bạn.

Bước 2: Sau đó chọn “Tài khoản và đồng bộ”, rồi tiếp tục chọn vào “Google”. 

cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO dễ dàng
Click vào “Google”

Bước 3: Chọn tài khoản cần xóa khỏi thiết bị, sau đó bạn nhấn vào tùy chọn “Xóa tài khoản” để hoàn thành.

xóa tài khoản Gmail trên OPPO
Nhấn nút Xoá

3. Hướng dẫn cách đăng xuất Gmail trên điện thoại OPPO nhanh chóng

Ngoài cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO, các bạn cũng cần biết thêm cách đăng xuất tài khoản Gmail khỏi điện thoại OPPO một cách nhanh chóng, giúp bạn duy trì quản lý tài khoản an toàn và hiệu quả.

Các bước thực hiện: 

Bước 1: Mở ứng dụng Gmail trên điện thoại OPPO của bạn. 

Tiếp theo, bạn chạm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang nằm ngay góc trên bên phải màn hình. Trong trang menu xuất hiện, chọn vào “Cài đặt”.

Bước 2: Trong phần Cài đặt này, bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm dọc nằm ở góc trên bên phải. Từ danh sách tùy chọn, bạn hãy click vào “Quản lý tài khoản”.

cách đăng xuất Gmail trên điện thoại OPPO
Vào Quản lý tài khoản

Bước 3: Trong mục Quản lý tài khoản này, bạn hãy nhấn vào tùy chọn “Gmail”. Bạn sẽ thấy danh sách các Gmail liên kết với thiết bị. Chọn vào tài khoản Gmail mà bạn muốn đăng xuất khỏi điện thoại.

Bước 4: Cuối cùng, từ trang thông tin tài khoản, chọn “Xóa” để hoàn tất quá trình đăng xuất tài khoản Gmail khỏi điện thoại OPPO.

xoá tài khoản khỏi OPPO
Nhấn xoá tài khoản

>> Xem thêm: 

Khắc phục lỗi đồng bộ hóa Gmail trên Android chỉ mất 60s

6 cách sửa lỗi không thêm được tài khoản Gmail trên iPhone

4. Câu hỏi thường gặp | Cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO

4.1. Sau khi xóa xong thì tài khoản Gmail còn xuất hiện trên thiết bị không?

KHÔNG, tài khoản Gmail sẽ bị xóa khỏi thiết bị điện thoại OPPO của bạn. Trường hợp tài khoản vẫn còn xuất hiện trên thiết bị có thể là do lỗi trong ứng dụng trên điện thoại của bạn. Việc xử lý vấn đề này rất đơn giản, bạn hãy tiến hành khởi động lại điện thoại để làm mới dữ liệu hệ thống. Nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn, bạn có thể thử gỡ bỏ ứng dụng, sau đó tải và cài đặt lại.

4.2. Làm sao để đăng xuất 1 trong 2 tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO?

Trong trường hợp bạn muốn đăng xuất một trong hai tài khoản Gmail khi trên thiết bị có đồng thời cả hai tài khoản, quy trình thực hiện cũng rất dễ dàng chỉ với vài thao tác. Bạn chỉ cần tuân theo các bước hướng dẫn ở mục 3 trong bài viết bên trên và bạn sẽ dễ dàng thực hiện việc đăng xuất tài khoản.

4.3. Nếu xóa tài khoản Gmail khỏi điện thoại OPPO thì có bị mất tài khoản không?

Khi bạn thực hiện cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO, tài khoản đó vẫn được duy trì và không bị mất đi. Việc bạn xóa tài khoản khỏi điện thoại chỉ là việc loại bỏ kết nối giữa thiết bị và tài khoản Gmail đó mà thôi. 

Bạn hãy yên tâm rằng tài khoản vẫn tồn tại trên máy chủ của Google. Điều này có nghĩa là bạn vẫn có thể đăng nhập vào tài khoản Gmail từ bất kỳ thiết bị nào khác và truy cập vào các dịch vụ miễn phí của Google một cách bình thường.

xóa tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO có bị mất hẳn không?
Cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO có bị mất hẳn không?

Bài viết trên của MuaGmail.com đã cung cấp đến bạn hướng dẫn chi tiết về cách xóa tài khoản Gmail trên điện thoại OPPO với các bước thực hiện nhanh chóng và đơn giản. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách xoá cũng như cách đăng xuất tài khoản Gmail khỏi thiết bị OPPO. Bằng việc thực hiện những bước hướng dẫn trên, bạn có thể tự tin quản lý tài khoản và dữ liệu cá nhân trên thiết bị của mình một cách hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua Gmail giá rẻ, đồng thời đảm bảo về chất lượng cũng như bảo hành uy tín thì shop MuaGmail.com sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Shop MuaGmail.com chuyên cung cấp Gmail số lượng lớn, giá rẻ, cam kết bảo hành 1 đổi 1 nếu check ra lỗi, giúp bạn có được một kho Gmail chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Nếu có bất cứ vấn đề gì, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi lập tức sẽ xử lý cho bạn trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được thông báo. Do đó, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi mua Gmail số lượng lớn tại shop của chúng tôi!

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *